วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2552

การเปลี่ยนแปลง

เพื่อนรู้มั้ยเราตักผมมาใหม่ สั้นมากอยากจะกลับไปเป็นเด็ก ม.ต้น เล่นๆๆสนุกๆๆ
พอตัดมาแล้วรู้สึกเหมือนเด็กม.ต้นมากๆๆเลย วันนีมีคนถามมากมายว่าตัดผมทำไม
บ้างคนก็ว่าเราอกหัก แต่จริงๆๆแล้วไม่ใช่ เราอย่างเปลี่ยนตัวเองใหม่ อยากหน้าเด็กลงด้วย
มีคนบอกว่ามัดผมแล้วหน้าแก่ ก็เลยตัดซะเลย

เจ้าของBlog

ไม่มีความคิดเห็น: